- ระบบบริการแจ้งปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์ และระบบเครือข่าย
 
 
 
แสดงข้อมูลทั้งหมด 2517 รายการ
 
ID
ปัญหาในการใช้งาน
ประเภทงาน
รายละเอียด
สถานที่
วันที่แจ้ง
สถานะ
1066
แอนตี้ไวรัสไม่สแกน เครื่องคอมพิวเตอร์ แอนตี้ไวรัสไม่สแกน สำนักงานประกัน
06/10/2554
ดำเนินการแล้ว
13/10/2554 08:58:03
1065
คอมพิวเตอร์ใช้งานไม่ได้ เครื่องคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ไม่สามารถใช้งานได้ แต่มีข้อมูลที่ต้องการดำเนินงานอยู่ในเครื่องค่ะ งานทุนการศึกษา
05/10/2554
ดำเนินการแล้ว
10/10/2554 11:00:19
1064
เครื่องคอมพิวเตอร์ดู IPTV ไม่ได้ค่ะ เครื่องคอมพิวเตอร์ อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้างค่ะเครื่องคอมพิวเตอร์จึงจะดู IPTV ของมหาวิทยาลัยได้ งานพัสดุ กองกลาง
04/10/2554
ดำเนินการแล้ว
06/10/2554 15:23:04
1063
ขอหมายเลขโทรศัพท์สายในพร้อมเดินสายโทรศัพท์ ระบบโทรศัพท์ VOIP ต้องการเิพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ภายในพร้อมจุดวางโทรศัพท์เพิ่มอีก 1 จุด ที่ห้องผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารทีปวิชญ์ กองกลาง
03/10/2554
ดำเนินการแล้ว
22/02/2555 11:07:38
1062
โทรศัพท์ภายในใช้การไม่ได้ งานธุรการ โทรภายในใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ เบอร์ 1300 ห้องสำนักงานชั้น 2 ศูนย์การศึกษาพิเศษ
03/10/2554
ดำเนินการแล้ว
12/10/2554 10:05:53
1061
คอมพิวเตอร์ใช้งานไม่ได้ค่ะ เครื่องคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ใช้งานไม่ได้ค่ะ ห้องงานทุนการศึกษา กองพัฒนานักศึกษา
01/10/2554
ดำเนินการแล้ว
10/10/2554 10:52:45
1060
เน็ตหลุดบ่อยจัง งานธุรการ เป็นปัญหากับการทำงานอย่างมาก เป็นมาหลายวันแล้ว ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ -*- ห้องธุรการ
29/09/2554
ดำเนินการแล้ว
30/09/2554 14:31:01
1059
โทรศัพท์สายในใช้ไม่ได้ งานธุรการ โทรศัพท์สายในไม่มีสัญญาณ ใช้ไม่ได้ ตึก IT ห้อง 101
28/09/2554
ดำเนินการแล้ว
28/09/2554 15:56:04
1058
ไวเลส ที่หอพักฝั่งสนามบิน หลุดบ่อยมากค่ะ ระบบเครือข่าย เข้าใช้งานได้ไม่ถึง 10 นาที แล้วหลุด ค่ะ ดู iptv ได้สักพักก็หลุด ค่ะ หอพักบุคลากรฝั่งสนามบิน
27/09/2554
ดำเนินการแล้ว
29/09/2554 07:38:49
1057
ไวเลส ที่หอพักฝั่งสนามบิน หลุดบ่อยมากค่ะ ระบบเครือข่าย เข้าใช้งานได้ไม่ถึง 10 นาที แล้วหลุด ค่ะ ดู iptv ได้สักพักก็หลุด ค่ะ หอพักบุคลากรฝั่งสนามบิน
27/09/2554
ดำเนินการแล้ว
29/09/2554 07:38:23
1056
VOIP ระบบโทรศัพท์ VOIP 1. อยากจะทราบว่า เมื่อไรชั้น4 ตึกIT จะสามารถใช้ VOIP ได้ทั้งๆที่อยู่ตึกเดียวกัน แต่ไม่ใช้งานได้เลย และก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่แจ้งเข้าไป 2. สัญญาณ Wireless ชั้น4 สัญญาณไม่ครอบคลุม 3. Net Drop บ่อยมาก วันละหลายๆ ครั้ง สาขา คอมพิวเตอร์ ชั้น4 ตึก ไอที
26/09/2554
ดำเนินการแล้ว
21/11/2554 10:02:48
1055
โทรศัพท์สายในไม่สามารถใช้งานได้ (หอพักที่3) งานธุรการ โทรศัพท์สายในหอพักที่ 3 ใช้งานไม่ได้เนื่องจากไม่มี Terminalbox และสายลิงก์ไม่มี(ต่อไม่เป็นค่ะ) หอพักที่ 3
22/09/2554
ดำเนินการแล้ว
28/12/2554 16:42:32
1054
อินเทอร์เน็ตของหอพักที่ 1 2 3 ใช้ไม่ได้ ระบบเครือข่าย อินเทอร์เน็ตไม่สามารถเข้าใช้งานได้ สำนักงาหอพักนักศึกษา
22/09/2554
ดำเนินการแล้ว
26/09/2554 08:43:46
1053
คอมฯเปิดไม่ติด เครื่องคอมพิวเตอร์ เปิดเครื่องแล้ว หน้าจอไม่ติด สระว่ายน้ำ(ทะเลแก้ว)
22/09/2554
ดำเนินการแล้ว
23/09/2554 13:39:42
1052
ระบบโทรศัพท์ ม.มีเสียงสะท้อน ฟังไม่ชัด ระบบโทรศัพท์ VOIP ระบบโทรศัพท์ของมหาวิทยาลัยฯ ฟังไม่ชัดเจน มีเสียงสะท้อนกลับ ทำให้พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง รบกวนช่วยดูให้ด้วยนะคะ งานประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 อาคารทีปวิชญ์
21/09/2554
ดำเนินการแล้ว
28/09/2554 09:23:51
1051
เข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้ งานธุรการ เข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ งานพัสดุ
21/09/2554
ดำเนินการแล้ว
23/09/2554 13:49:10
1050
โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ค้า ระบบโทรศัพท์ VOIP โทรศัพท์ระบบโทรศัพท์ VOIP ชั้น 4 อาคารพระปกเกล้า ใช้ไม่ได้ค้า หมายเลข 3204, 3205 และ 3212 ชั้น 4 อาคารพระปกเกล้า
21/09/2554
ดำเนินการแล้ว
12/10/2554 09:56:56
1049
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้และหน้าจอคอมพิวเตอร์เปิดไม่ได้ เครื่องคอมพิวเตอร์ 1.ไม่สามารถสืบหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตได้ 2.หน้าจอคอมพิวเตอร์เปิดไม่ได้ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ห้อง DSS
19/09/2554
ดำเนินการแล้ว
23/09/2554 13:40:34
1048
ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ระบบเครือข่าย ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เนื่องจากสาย link หลักเส้นเทคโนอุตขาด (เห็นว่าต้องทำการติดตั้งสาย link fiber optic ใหม่ทดแทน) อยากทราบว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อไหร่คะ แฟลตอาจารย์เก่า ทะเลแก้ว
17/09/2554
ดำเนินการแล้ว
28/11/2554 15:59:26
1047
เครื่องปริ้น ปริ้นออกตอนที่ต้อง Resart งานธุรการ งานพิมพ์ปัจจุบันปริ้นไม่ออก พอ Resart เครื่องจะปริ้นออกอัตโนมัติแต่เป็นเอกสารเก่า ที่เคยปริ้นไปแล้ว ส่วนงานที่สั่งปริ้นปัจจุบันปริ้นไม่ออกค่ะ งานตรวจสอบภายใน
16/09/2554
ดำเนินการแล้ว
18/09/2554 09:12:18
หน้าที่  [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] [15] [16] [17] [18] [19] [20
[21] [22] [23] [24] [25] [26] [27] [28] [29] [30] [31] [32] [33] [34] [35] [36] [37] [38] [39] [40
[41] [42] [43] [44] [45] [46] [47] [48] [49] [50] [51] [52] [53] [54] [55] [56] [57] [58] [59] [60
[61] [62] [63] [64] [65] [66] [67] [68] [69] [70] [71] [72] [73] 74 [75] [76] [77] [78] [79] [80
[81] [82] [83] [84] [85] [86] [87] [88] [89] [90] [91] [92] [93] [94] [95] [96] [97] [98] [99] [100
[101] [102] [103] [104] [105] [106] [107] [108] [109] [110] [111] [112] [113] [114] [115] [116] [117] [118] [119] [120
[121] [122] [123] [124] [125] [126
หน้า 74/126
 
ปัญหาที่ได้รับแจ้งทั้งหมด: 2517  รายการ
รอดำเนินการ: 0  รายการ
กำลังดำเนินการ: 7  รายการ
ดำเนินการแล้ว: 2510  รายการ
 
สรุปรายงานการแจ้งปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์
และเครือข่ายประจำปี [2551] [2552] [2553] [2554] [2555] [2556] [2557] [2558]
 
- ระบบบริการแจ้งปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์ และระบบเครือข่าย
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
โทรศัพท์ 0-5526-7200 โทรสาร 0-5526-7201
อีเมล์ itc@psru.ac.th